GIẢI PHÁP PHÁP LÝ CHO DOANH NGHIỆP

Chính xác - Hiệu quả - Tin cậy

Đăng ký tư vấn

Sai lầm thường thấy khi bắt đầu khởi nghiệp

Ngày đăng: 04/12/2014

Bạn muốn thành lập công ty để khởi nghiệp ư? Đó là một điều tuyệt vời, nhưng các bạn đã đủ tự tin cho mình để có thể chống lại bão táp phong ba hay chưa lại là một chuyện khác. đã có không ít nhà kinh doanh trẻ đã phải chùng bước và chịu thất bại trên thương trường kinh doanh đầy khốc liệt, nơi mà kẻ mạnh nhất chính là kẻ chiến thắng. vậy thì các bạn sẽ phải làm gì để không đi vào vết xe đổ đó nữa? hãy tham khảo bài viết dưới đây của dich vu thanh lap cong ty chúng tôi để có được định hướng tốt nhất cho mình nhé.

sai-lam-thuong-gap-khi-khoi-nghiep.jpg

- Tiến hành thành lập công ty quá nhanh: việc đầu tiên của các bạn đó chính là đến cơ quan chức năng và tiến hành đăng ký thành lập công ty, nhưng đây không phải là điều quan trọng nhất mà các bạn cần lên cho mình ý tưởng kinh doanh phù hợp và có định hướng rõ ràng cho mình, bởi khi các bạn đã thành lập công ty rồi thì việc thay đổi loại hình công ty, thay đổi ngành nghề kinh doanh,…. Sẽ là một điều hết sức khó khăn, nếu như đi theo loại hình công ty mà các bạn đã thành lập trước đó thì chúng lại không phù hợp với định hướng của bạn.

>> Các trở ngại khi quyết định khởi nghiệp kinh doanh

- Phụ thuộc quá nhiều vào luật sư: đây là một tình trạng mà các dịch vụ thành lập công ty thường thấy, các khách hàng của họ thường ỷ lại vào các luật sư và các dịch vụ, chính đây là một việc “đốt tiền” của các bạn, nhiều luật sư thường lợi dụng sự thiếu hiểu biết của khách hàng để chuộc lợi cho mình, cho nên cách tốt nhất là các bạn nên tìm hiểu các vấn đề liên quan để nhờ đúng người và đúng việc và không mất quá nhiều tiền vào vấn đề này.

- Không chịu nghiên cứu thị trường: các nhà kinh doanh thường bỏ qua yếu tố này, họ không định hướng được rằng những sản phẩm của mình sẽ được ai tiêu thụ và thị trường có tiếp đón sản phẩm của mình hay không? Cho nên hãy mở một cuộc khảo sát thị trường để đánh giá được sản phẩm của mình sẽ như thế nào khi ra thị trường để có những sự điều chỉnh hợp lý nhé.

- Phung phí một số tiền lớn cho mặt bằng văn phòng cũng như trang trí chúng: rõ ràng một văn phòng đầy đủ tiện nghi và chuyên nghiệp là một điều khá quan trọng nhưng không có nghĩa là các bạn sẽ phải dốc hết tiền bạc của mình vào đó, cho nên hãy chi tiêu một cách hợp lý nhé.

Ngoài ra việc tìm cho mình 1 dịch vụ thành lập công ty trọn gói với mức giá hợp lý cũng là hướng đi đúng cho doanh nghiệp các bạn.

Các tin khác

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Với phương châm hoạt động: “Một Chữ Tín – Vạn Niềm Tin” AN PHÁT LUẬT luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tiện lợi, nhanh chóng, chính xác với chi phí nhỏ nhất. Chúng tôi luôn xác định, giá trị của một doanh nghiệp, một đơn vị tư vấn đặc biệt là tư vấn Luật phải bắt đầu từ những giá trị cốt lõi. Giá trị ấy chỉ tồn tại và phát triển khi chúng tôi có được sự hài lòng của tất cả quý khách hàng.

Là một công ty Luật chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn luật hàng đầu: Tư vấn pháp luật doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ, tư vấn đầu tư nước ngoài, xin cấp giấy phép con, tư vấn giải quyết các tranh chấp và cung cấp dịch vụ luật sư cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc...

Hotline: 0937 69 75 79

DỊCH VỤ NỔI BẬT

TIN TỨC NỔI BẬT