GIẢI PHÁP PHÁP LÝ CHO DOANH NGHIỆP

Chính xác - Hiệu quả - Tin cậy

Đăng ký tư vấn

Dịch vụ đăng ký tiêu chuẩn sản phẩm nhanh

Ngày đăng: 09/08/2016

ĐĂNG KÍ TIÊU CHUẨN SẢN PHẨM

Khi bạn kinh doanh bất cứ một mặt hàng ra ngoài thị trường thì phải đảm bảo những mặt hàng đã được nơi chức năng công nhận là hàng đạt chuẩn thì mới được bán cho người tiêu dùng. Chính vì thế, bạn cần đăng ký tiêu chuẩn sản phẩm và để có thể chi tiết hơn thì bạn hãy đến với những điều cần biết về đăng kí tiêu chuẩn sản phẩm để tránh những tình trạng bất lợi cho công ty của mình.

* Đăng ký tiêu chuẩn sản phẩm

Điều đầu tiên tôi sẽ giải thích cho bạn biết tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm là một văn bản với đầy đủ về những thông tin như là kỹ thuật đối sản phẩm, phương thức thực hiện, đóng gói, nhãn mác, vận chuyển, bảo quản sản phẩm và khi này bạn mới đủ điều kiện để đăng ký tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, hàng hóa của bạn và khi này bạn có thể tung sản phẩm ra ngoài thị trường một cách hợp pháp. Lúc này thì bạn lại thắc mắc thêm một vấn đề là đăng ký tiêu chuẩn sản phẩm ở đâu cho hợp lệ thì bạn cần biết những địa điểm như sau:

dang-ky-tieu-chuan-san-pham.jpg

-          Đối với mặt hàng mỹ phẩm thì cần đến cục dược, sở y tế

-          Đối với thực phẩm thì cần được xác nhận của cục an toàn vệ sinh thực phẩm

-          Đối với vật liệu xây dựng thì đến sở xây dựng......

Những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng thì cần làm tại Việt Nam và được nhập nguyên liệu ở các nước khác. Khi bạn đã thấy mình hội tụ những yếu tố trên thì lúc này bạn còn cần phải nắm được cách thức để làm một hồ sơ đăng ký tiêu chuẩn sản phẩm hợp lệ và đầy đủ những thông tin và cụ thể hơn đó là:

-          Bản sao công chứng giấy đăng ký kinh doanh của công ty phân phối tại Việt Nam

-          Giấy phép CA

-          Nhãn dán phụ sản phẩm

-          Công thức chế biến, chế tạo sản phẩm

-          Phiếu kiểm đinh chất lượng

-          Chứng nhận hàng hóa đủ phẩm chất

-          Giấy đăng ký kinh doanh ( bản sao công chứng)

-          Kết quả kiểm nghiệm tại trung tâm kiểm nghiệm sản phẩm

-          3 mẫu để xét nghiệm hoặc kiểm nghiệm theo yêu cầu

-          Trả về kết quả từ 10 ngày trở xuống

Qua những thông tin trên về đăng ký tiêu chuẩn sản phẩm thì bạn đã có thể nắm rõ luật và sẽ nhanh chóng tiếp cạnh nhiều khách hàng với bản tiêu chuẩn sản phẩm hợp lệ.

 

 

 

Các tin khác

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Với phương châm hoạt động: “Một Chữ Tín – Vạn Niềm Tin” AN PHÁT LUẬT luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tiện lợi, nhanh chóng, chính xác với chi phí nhỏ nhất. Chúng tôi luôn xác định, giá trị của một doanh nghiệp, một đơn vị tư vấn đặc biệt là tư vấn Luật phải bắt đầu từ những giá trị cốt lõi. Giá trị ấy chỉ tồn tại và phát triển khi chúng tôi có được sự hài lòng của tất cả quý khách hàng.

Là một công ty Luật chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn luật hàng đầu: Tư vấn pháp luật doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ, tư vấn đầu tư nước ngoài, xin cấp giấy phép con, tư vấn giải quyết các tranh chấp và cung cấp dịch vụ luật sư cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc...

Hotline: 0937 69 75 79

DỊCH VỤ NỔI BẬT

TIN TỨC NỔI BẬT