GIẢI PHÁP PHÁP LÝ CHO DOANH NGHIỆP

Chính xác - Hiệu quả - Tin cậy

Đăng ký tư vấn

Cách tuyển dụng nhân sự tốt nhất cho doanh nghiệp

Ngày đăng: 03/12/2014

Việc kinh doanh của các bạn có thực sự thành công hay không, thì ngoài các yếu tố khách quan và năng lực điều hành của các bạn thì nhân sự cũng là một thành phần cực kỳ quan trọng giúp cho công ty của các bạn phát triển. chính vì thế mà việc tuyển dụng được các nhân viên có kỹ năng và tố chất tốt chính là một việc quan trọng, đặc biệt là đối với các công ty mới thành lập, vì thế mà dich vu thanh lap cong ty uy tín của chúng tôi sẽ giúp cho các bạn những cách tuyển dụng nhân sự tốt nhất để công ty được vận hành một cách tốt nhất.

tuyen-dung-doanh-nghiep.jpg

>> Sai lầm thường thấy khi bắt đầu khởi nghiệp

- Hãy nghiên cứu hồ sơ ứng tuyển thật kỹ và kiểm tra học vấn và kinh nghiệm thực tế: việc kiểm tra của các bạn đó chính là kiểm tra tổng quát từ bằng cấp, kiến thức, kinh nghiệm,… cho đến những ưu nhược điểm của người phỏng vấn, trong những vị trí quan trọng thì việc điều tra nhân thân cũng là một điều tối cần thiết. đây sẽ là một thang điểm đánh giá khách quan nhất về ứng cử viên của các bạn.

- Hãy tiến hành cho làm bài sát hạch và kiểm tra: các bài kiểm tra được phân thành các nhóm khác nhau, nhóm về kỹ năng sống sẽ bao gồm khả năng tính toán, quan sát, trí thông minh, khả năng tư duy và ứng xử trong cách tình huống,…. Nhóm thứ 2 đó chính là sức khỏe ( đối với những ngành nghề nhạy cảm thì sức khỏe luôn phải đảm bảo 10/10 ), nhóm thứ 3 đó chính là thành tựu và kim nghiệm của các ứng viên, nhóm thứ 4 đó là tính cách và thái độ ( đây là một điều khá quan trọng nhất là đối với những công việc cần làm theo team).

- Phỏng vấn: các dịch vụ thành lập công ty uy tín thường đưa ra những gợi ý trong quá trình phỏng vấn để dò xét ứng viên như phỏng vấn bằng các câu hỏi tùy ý và không theo 1 hệ thống nào, phỏng vấn dựa trên các tình huống xảy ra, phỏng vấn dựa vào các câu hỏi duy lý và cuối cùng là phỏng vấn tạo áp lực để xem cách ứng xử của các thành viên sẽ ra sao để điều chỉnh phù hợp nhất.

Tùy vào những trường hợp khác nhau và tính cách đặc trưng của công việc mà các bạn sẽ cần phải lựa chọn cho mình những ứng cử viên sáng giá nhất, nếu có thắc mắc gì chưa rõ các bạn có thể đến dịch vụ thành lập công ty uy tín Huỳnh Gia Luật chúng tôi để được giải đáp và tư vấn hướng giải quyết một cách tốt nhất.

Các tin khác

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Với phương châm hoạt động: “Một Chữ Tín – Vạn Niềm Tin” AN PHÁT LUẬT luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tiện lợi, nhanh chóng, chính xác với chi phí nhỏ nhất. Chúng tôi luôn xác định, giá trị của một doanh nghiệp, một đơn vị tư vấn đặc biệt là tư vấn Luật phải bắt đầu từ những giá trị cốt lõi. Giá trị ấy chỉ tồn tại và phát triển khi chúng tôi có được sự hài lòng của tất cả quý khách hàng.

Là một công ty Luật chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn luật hàng đầu: Tư vấn pháp luật doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ, tư vấn đầu tư nước ngoài, xin cấp giấy phép con, tư vấn giải quyết các tranh chấp và cung cấp dịch vụ luật sư cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc...

Hotline: 0937 69 75 79

DỊCH VỤ NỔI BẬT

TIN TỨC NỔI BẬT