GIẢI PHÁP PHÁP LÝ CHO DOANH NGHIỆP

Chính xác - Hiệu quả - Tin cậy

Đăng ký tư vấn

Lợi ích khi đăng ký giấy phép internet

Ngày đăng: 27/05/2016

Hiện nay khi công nghệ phát triển mạnh mẽ thì việc các tiệm net cũng mộc lên như nấm. Các bạn có thể thấy bất kỳ ở đâu, nơi nào chỉ với vài bước chân vỏn vẹn là có thể đã gặp một phòng game, tiệm net. Thì việc đầu tư về các phòng game trực tiếp ( game online) cũng là cục thịt béo mỡ của các nhà đầu tư cả nước nói chung và ở thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Khi bắt đầu vào việc kinh doanh các phòng game trực tuyến thì những nhà đầu tư phải lưu ý đến giấy phép internet.

Nhắc tới các thủ tục thì gần như chúng ta đều cảm thấy năng nề, hoặc nghĩ đến sự phiền phúc của các bộ hồ sơ & mất rất nhiều thời gian. Đối với một xã hội ngày càng phát triển thì việc các thủ tục để bảo vệ quyền lợi của chúng ta cũng được phát sinh thêm. Nếu như không có những thủ tục hành chính thì việc quản lý sẽ vô cùng khó cho các nhà chức trành.

loi-ich-giay-phep-internet.jpg

Hầu như mọi người đều luôn quan niệm rằng thủ tục chỉ là phục vụ lợi ích cho nhà nược. Nhưng thực tế thì nó phục vụ cho chính quyền lợi & lợi ích của chúng ta khi xảy ra tranh chấp kiện tụng. Riêng đối với các đại lý internet thì việc bị các đoàn kiểm tra liên ngành thường xuyên ghé thăm là chuyển hết sức bình thường. Mặc dù vậy cũng có những đại lý chịu khó chi ít tiền trong khi chỉ vì thiếu giấy phép internet. Vì vậy để giải quyết một cách nhanh chóng thì các thủ tục hồ sơ là điều cần thiết.

Giấy phép internet hiện nay là một thứ không thể thiếu đối với các đại lý internet game trực tuyến ( game online). Nếu như bạn không biết gì về thủ tục để xin giấy phép kinh doanh internet công cộng game trực tuyến thì liên hệ với công ty chúng tôi là một lựa chọn tốt nhất cho bạn để được tư vấn miễn phí hoàn toàn và làm thủ tục hồ sơ giấy phép internet.  Đảm bảo các dịch vụ sẽ được giải quyết trong thời gian nhanh nhất. Tránh các thủ tục rườm ra có thể tiết kiệm được chi phí đi lại, tiết kiệm được thời gian cho quý khách hàng. Để có được một phòng game trực tuyết trong thời gian sớm nhất. liên hệ sđt: 0937 69 75 79

 

Các tin khác

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Với phương châm hoạt động: “Một Chữ Tín – Vạn Niềm Tin” AN PHÁT LUẬT luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tiện lợi, nhanh chóng, chính xác với chi phí nhỏ nhất. Chúng tôi luôn xác định, giá trị của một doanh nghiệp, một đơn vị tư vấn đặc biệt là tư vấn Luật phải bắt đầu từ những giá trị cốt lõi. Giá trị ấy chỉ tồn tại và phát triển khi chúng tôi có được sự hài lòng của tất cả quý khách hàng.

Là một công ty Luật chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn luật hàng đầu: Tư vấn pháp luật doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ, tư vấn đầu tư nước ngoài, xin cấp giấy phép con, tư vấn giải quyết các tranh chấp và cung cấp dịch vụ luật sư cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc...

Hotline: 0937 69 75 79

DỊCH VỤ NỔI BẬT

TIN TỨC NỔI BẬT