GIẢI PHÁP PHÁP LÝ CHO DOANH NGHIỆP

Chính xác - Hiệu quả - Tin cậy

Đăng ký tư vấn

Hướng dẫn việc soạn thảo hồ sơ thành lập công ty

Ngày đăng: 26/11/2014

Hướng dẫn việc soạn thảo hồ sơ thành lập công ty TNHH

Các dịch vụ thành lập công ty TNHH hiện nay dường như đang có xu hướng khuyến khích khách hàng của mình thành lập các loại hình công ty trách nhiệm hữu hạn 2 thành viên trở lên, bởi với loại hình này quy mô của các bạn có thể được mở rộng hơn bởi vì được đóng góp vốn bởi nhiều cổ đông, đem lại hiệu quả hơn cho việc kinh doanh của các bạn một cách khá là thuận lợi. các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây và xem thử mình sẽ cần phải chuẩn bị những giấy tờ và hồ sơ gì để chuẩn bị cho việc thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn 2 thành viên nhé.

>> Tư vấn thành lập công ty khí hóa lỏng gas

thay-doi-giay-phep-kinh-doanh-qua-mang.jpg

Dịch vụ thành lập công ty TNHH Huỳnh Gia Luật

Các bạn sẽ cần phải chuẩn bị đầy đủ như sau:
- Một giấy đề nghị kinh doanh loại hình công ty TNHH 2 thành viên theo mẫu có sẵn của nhà nước.

- Một bản dự thảo điều lệ công ty theo đúng quy định. Trong bản dự thảo điều lệ đó sẽ phải có tất cả các chữ ký hợp lệ của người đại diện pháp luật cũng như người đại diện ủy quyền hợp pháp ký tên.

- Một bản danh sách thành viên theo như quy định ở phụ lục 6, trong đó phải kèm theo danh sách của những thành viên : bản sao hợp lệ của những thành viên sáng lập, các thành viên sáng lập sẽ phải là những pháp nhân có tư các và đầy đủ hành vi dân sự, bản sao giấy quyết định thành lập công ty cũng như giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc những loại giấy tờ có giá trị tương đương. Đối với những người được ủy quyền thì phải có bản sao theo đúng quy định của bên đại diện.

- Chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ, văn bản xác nhận về việc cung cấp vốn pháp định của các cá nhân và tổ chức có thẫm quyền đối với từng ngành nghề kinh doanh riêng biệt, bởi quy định của pháp luật hiện nay đó chính là mỗi ngành nghề sẽ có mỗi mức vốn pháp định ban đầu khác nhau.

- Đối với giám đốc thì yêu cầu sẽ phải có bản sao hợp lệ các chứng chỉ hành nghề kinh doanh theo đúng yêu cầu của nhà nước và các nhân khác cũng phả đáp ứng điều kiện có chứng chỉ hành nghề đúng chuyên môn theo như quy định của nhà nước.

Tuy nhiên, quá trình chuẩn bị hồ sơ sao cho đầy đủ không phải là chuyện dễ dàng, chính vì thế mà các bạn sẽ cần đến những sự trợ giúp của các dich vu thanh lap cong ty TNHH để giúp cho quá trình thành lập công ty của mình được diễn ra một cách tốt nhất.

Các tin khác

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Với phương châm hoạt động: “Một Chữ Tín – Vạn Niềm Tin” AN PHÁT LUẬT luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tiện lợi, nhanh chóng, chính xác với chi phí nhỏ nhất. Chúng tôi luôn xác định, giá trị của một doanh nghiệp, một đơn vị tư vấn đặc biệt là tư vấn Luật phải bắt đầu từ những giá trị cốt lõi. Giá trị ấy chỉ tồn tại và phát triển khi chúng tôi có được sự hài lòng của tất cả quý khách hàng.

Là một công ty Luật chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn luật hàng đầu: Tư vấn pháp luật doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ, tư vấn đầu tư nước ngoài, xin cấp giấy phép con, tư vấn giải quyết các tranh chấp và cung cấp dịch vụ luật sư cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc...

Hotline: 0937 69 75 79

DỊCH VỤ NỔI BẬT

TIN TỨC NỔI BẬT