GIẢI PHÁP PHÁP LÝ CHO DOANH NGHIỆP

Chính xác - Hiệu quả - Tin cậy

Đăng ký tư vấn

Dịch vụ thành lập công ty tại TP HCM

Ngày đăng: 22/12/2014

Có thể thấy rằng các quy định của nhà nước về việc đặt tên thành lập doanh nghiệp khá là rõ ràng và chi tiết, tuy nhiên nhiều doanh nghiệp vẫn còn đang rắc đau đầu về vấn đề này và khiến cho doanh nghiệp chậm thực hiện thủ tục dẫn đến chậm trễ kinh doanh, mất đi những cơ hội làm ăn của mình chỉ vì “tên doanh nghiệp”, bởi thế mà dich vu thanh lap cong ty tại TP HCM sẽ tư vấn các bạn về vấn đề này thật rõ ràng nhất tại dich vu thanh lap cong ty Nhật Minh.

Nhiều doanh nghiệp muốn đặt tên cho mình là công ty Cổ phần Hùng Vương, công ty liên doanh Nguyễn Khuyến, … đều bị cơ quan đăng ký kinh doanh từ chối bởi quy định của nhà nước ta là không được đặt tên doanh nghiệp trùng với tên doanh nhân, và rắc rối cũng nảy sinh từ đây, bởi thực sự chưa 1 ai và đơn vị vào quy định là danh nhân là ai? Khiến cho các đơn vị đăng ký kinh doanh cũng khá là lúng túng trong vấn đề này.

>> Dịch vụ tư vấn thành lập công ty Huỳnh Gia Luật

cac-hinh-thuc-thanh-lap-cty.jpgDịch vụ thành lập công ty tại TPHCM

Còn rất nhiều trường hợp khác được đưa ra đó là một số doanh nghiệp đặt tên công ty mình là công ty TNHH sung sướng và phía cơ quan chức năng cũng không hiểu được rằng chúng có vi phạm quy định về mặt thuần phong mỹ tục hay không, hoặc là trường hợp muốn đặt tên công ty là công ty liên doanh giáo dục đào tạo Quãng Ngãi, nghe thì có vẻ ổn nhưng chúng lại trùng với sở giáo dục Quãng Ngãi, lại 1 lần nữa bị bác bỏ. đúng là gây rất nhiều khó khăn cho các doanh nghiệp, chính điều này cũng làm đau đầu cho các chuyên gia dich vu thanh lap cong ty tai TP HCM.

Quy định chính thức của pháp luật ta trong vấn đề đặt tên doanh nghiệp đã quy định rõ ràng: tên doanh nghiệp không được sử dụng tên trùng với các lực lượng vũ trang, cơ quan nhà nước hoặc các tổ chức chính trị, trừ khi được sự chấp thuận của đơn vị đó và bắt buộc tên doanh nghiệp sẽ phải được giữ nguyên truyền thống lịch sử và đảm bảo thuần phong mỹ tục.

Mới nhìn thì có thể nhiều người cho rằng mọi thứ đều ổn và khá là dễ dàng trong việc đặt tên cho công ty, thế nhưng khi bắt đầu thực hiện, các bạn mới thấy được những khó khăn mà mình sẽ gặp phải, nhờ cậy đến các chuyên gia dịch vụ thành lập công ty tại TP HCM là một điều không tệ và các bạn sẽ nhận được những sự tư vấn hữu ích thay vì phải mất công suy nghĩ chúng, khá là mất nhiều thời gian vàng bạc và công sức.

Các tin khác

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Với phương châm hoạt động: “Một Chữ Tín – Vạn Niềm Tin” AN PHÁT LUẬT luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tiện lợi, nhanh chóng, chính xác với chi phí nhỏ nhất. Chúng tôi luôn xác định, giá trị của một doanh nghiệp, một đơn vị tư vấn đặc biệt là tư vấn Luật phải bắt đầu từ những giá trị cốt lõi. Giá trị ấy chỉ tồn tại và phát triển khi chúng tôi có được sự hài lòng của tất cả quý khách hàng.

Là một công ty Luật chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn luật hàng đầu: Tư vấn pháp luật doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ, tư vấn đầu tư nước ngoài, xin cấp giấy phép con, tư vấn giải quyết các tranh chấp và cung cấp dịch vụ luật sư cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc...

Hotline: 0937 69 75 79

DỊCH VỤ NỔI BẬT

TIN TỨC NỔI BẬT