GIẢI PHÁP PHÁP LÝ CHO DOANH NGHIỆP

Chính xác - Hiệu quả - Tin cậy

Đăng ký tư vấn

Báo cáo tình chính và những gian lận trong cuối năm

Ngày đăng: 13/01/2015

Báo cáo tình chính và những gian lận trong cuối năm của doanh nghiệp
Cuối năm chính là thời điểm các doanh nghiệp sẽ bắt đầu viết báo cáo tài chính cho doanh nghiệp và trong công việc này các doanh nghiệp sẽ bắt đầu thực hiện việc gian lận tài chính cho mình, những thủ thật gian lận này khá là tinh vi và cơ quan nhà nước rất khó để phát hiện được, cùng công ty dich vu thanh lap cong ty trọn gói giá rẻ chúng tôi lật tẩy những chiêu trò gian lận của các doanh nghiệp trong dịp cuối năm này nhé các bạn.

bao-cao-tai-chinh-dich-vu-thanh-lap-cong-ty.jpg

Xem thêm: Sắp bùng nổ thị trường các công ty tài chính

- Mở rộng tín dụng cho khách hàng của mình: việc các doanh nghiệp cung thấp thêm tín dụng trong những dịp cuối năm sẽ nhằm mục đích là thúc đẩy doanh số, khi doanh nghiệp đạt được những kế hoạch lợi luận và hội đồng cổ đông đã thông qua, lúc đó sẽ mở rộng chính sách tín dụng bán hàng chịu cho khách hàng. Tuy nhiên nguy cơ xấu của việc này cũng rất lớn, bởi doanh nghiệp sẽ gặp phải những rủi ro về vấn đề nợ khó đòi, nợ xấu.

- Ước tính khối lượng công việc hoàn thành để ghi nhận doanh thu: đây là một thủ đoạn mà nhiều công ty xây dựng thường sử dụng trong quá trình xây dựng công rình của mình. Thực sự mà nói thì vấn đề kiểm toán trong ngành xây dựng rất khó bởi số lượng vật tư sử dụng trong một công trình là rất lớn và mức độ hoàn thành công việc cũng rất khó năm bắt cho nên vấn đề ước chừng thời gian hoàn thành công trình sẽ giúp cho việc nhận doanh thu cũng như thổi phồng lên được năng lực làm việc của doanh nghiệp này, nhất là đối với những công ty dịch vụ cho công trình, họ sẽ xác định doanh thu dựa trên khối lượng hoàn thành công việc, chuyên gia dịch vụ thành lập công ty trọn gói giá rẻ thấy đây là vấn đề thường xuyên diễn ra của các công ty xây dựng.

- Khi việc kinh doanh bất lợi không hợp nhất công ty con: mô hình công ty mẹ - con là mô hình không chỉ Việt Nam mà thế giới đang sử dụng, doanh nghiệp sẽ mở rộng được kinh doanh và ngành nghề buôn bán của mình từ đó công ty con sẽ chuyển lợi nhuận của mình sang cho công ty mẹ thành một công ty hợp nhất. Thế nhưng trong trường hợp công ty con làm ăn thua lỗ thì công ty mẹ sẽ không hợp nhất với công ty con để tránh việc phải chịu trách nhiệm liên đới trong vấn đề phải thanh toán cho các khoảng nợ xấu của công ty con, điều này đã được chỉ rõ ra bởi những chuyên gia dịch vụ thành lập công ty trọn gói giá rẻ.

Các tin khác

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Với phương châm hoạt động: “Một Chữ Tín – Vạn Niềm Tin” AN PHÁT LUẬT luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tiện lợi, nhanh chóng, chính xác với chi phí nhỏ nhất. Chúng tôi luôn xác định, giá trị của một doanh nghiệp, một đơn vị tư vấn đặc biệt là tư vấn Luật phải bắt đầu từ những giá trị cốt lõi. Giá trị ấy chỉ tồn tại và phát triển khi chúng tôi có được sự hài lòng của tất cả quý khách hàng.

Là một công ty Luật chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn luật hàng đầu: Tư vấn pháp luật doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ, tư vấn đầu tư nước ngoài, xin cấp giấy phép con, tư vấn giải quyết các tranh chấp và cung cấp dịch vụ luật sư cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc...

Hotline: 0937 69 75 79

DỊCH VỤ NỔI BẬT

TIN TỨC NỔI BẬT